วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

Johan Slew จิ๋วแต่แจ๋ว

(คลิกที่ภาพเพื่อดูแบบ HD )
(คลิกที่ภาพเพื่อดูแบบ HD )



Johan Slew ในเกม fifaonline2 ปัจจุบันเค้าเล่นให้กับทีม Blackburn rovers นายคนนี้ตอนแรกเราก็ไม่ได้รู้จักกันหรอกครับ แต่มันบังเอิญตรงที่วันหนึ่ง ผมเปิดการ์ดใบนี้ได้มา ผมเห็นว่าเจ้าตัวนี้มีความเร็วสูงดีจึงเก็บเอาไว้เล่น




เมื่อเวลานั้นมาถึง ผมเอานายคนนี้มาเป็นสำรองของ Iaquinta และ Ibrahimovic ซึ่งตอนนั้นทั้ง 2 คนเหนื่อยมาก จึงส่ง slew เล่นแทนปรากฎว่า เอ้ยเร็วดีเว้ย วิ่งเล้วแซงตลอด พอเอาไปเล่นกับผู้เล่นคนอื่น นายคนนี้มักจะยิงลูกสวยๆได้บ่อยครั้ง แม้จะไม่มีพลังสูงแบบใครๆก็ตาม




ด้วยราคาที่ถูก+ความสามารถเกินพลัง ผมว่าตัวนี้เป็นนักเตะคุ้มเกินค่าตัวจริงๆครับ




แมวมอง fifaonlinetrick






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น