วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

Iaquinta เขาเกิดมาเพื่อล่าตาข่าย(การ์ด 10)

( ภาพ 1)
Iaquinta ในเกม fifaonline2 เป็นนักเตะที่เก่งกาจมากแต่มักถูกมองข้ามไปเพราะว่าในโลกความเป็นจริงเขาไม่ค่อยหวือหวาเท่าที่ควร ดัง ภาพที่ 1 ค่าสภานะการโหม่งถึง 92 ในการ์ด 10 ครับ ซึ่งหากว่าเราเเข่งขันกับบอท Iaquinta จะเเย่งชิงโหม่งได้เกือบตลอดๆ


(ภาพที่ 2)

ในส่วนนี้ผมอยากให้มองไปยังการเลี้ยงบอล ซึ่งกถือว่าพอใช้ได้ คือ 82 สถานะเเค่นี้ก็เพียงพอที่จะปั่นโค้งผ่านมือนายทวารระดับโลกไปได้หลายต่อหลายครังครับ


(ภาพที่ 3)
ความนิ่ง จังหวะการจบสกอล์ที่ดีแน่นอนครับผมได้พิสูจน์มาหลายต่อหลายนัดเเล้วว่า จังหวะการจบสกอล์ที่ดี อยู่ที่ค่าความนิ่งครับซึ่งในการ์ด 10 นี่มีค่าเป็น 90 ซึ่งถือว่ายอดเยี่ยมมาก

สถานะความอึด ผมก็ไม่รู้มันไปเกี่ยวกันได้ยังไง แต่จากที่ผมสังเกตุก็คือพวกที่มีความอึดมาก จะสามารถยิงลูกปาฎิหารย์ได้บ่อยครั้ง

ความแข็งแรง เป็นค่าที่ผมชื่นชอบมากสำหรับตัวนายคนนี้เพราะเมื่อเอาความแข็งแรง + ส่วนสูงที่สูงถึง 191 นั่นก็เป็นการยากที่กองหลังฝ่ายตรงข้ามจะหยุดยั้งชายคนนี้ได้

(ภาพที่ 4)

จากที่เห็นในภาพคงไม่ต้องอธิบายอะไรมากถึงความสุดยอดของนายคนนี้ ที่มีทั้งพลังการยิงท่หนักหน่วง และความเร็วที่พอตัว แม้นจะไม่มาก แต่นายคนนี้เมื่อเปิดการ์ดไปก็สามารถใช้การได้ทันที หากว่านำไปปั้นต่อสักหน่อย ไม่นานทีมของเราก็จะโตรกองหน้าที่ฝ่ายตรงข้ามขยาดและหวาดกลัวแน่นอน


(ภาพ 5)
นี่คือค่าสถานะทั้งหมดของผู้ชายคนนี้ ซึ่งถือว่าดูน่าเกรงขามทีเดียวเชียวแหละ....


แมวมอง fifaonlinetrick








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น